Cần xem xét kỹ khi Thuê văn phòng Phường Xuân Khanh Thị Xã Sơn Tây

Thiết kế tiền sảnh tòa nhà: Có thuận tiện không, có bị ùn tắc thường xuyên không, có sảnh để ô tô, taxi đỗ trả khách không. Nếu khách đến làm giao dịch, ô tô/taxi chưa kịp đỗ trả khách mà bảo vệ đã chạy ra đuổi xe hoặc xe bị công an thổi còi phạt vì đỗ sai phép thì sẽ gây tâm lý ức chế với khách hàng và có thể gây ảnh hưởng đến kết quả cuộc họp của khách với công ty bạn.

The house in human hands

Cần xem xét kỹ khi

+Hệ thống thang máy: Có khu thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng không hay phải dùng chung với khu dân cư. Có nhiều trường hợp thang máy không tách biệt rõ rang nên khi nhân viên văn phòng đi thang máy chung với dân cư thì bị dân cư dằn mặt. Bạn chắc chắn không muốn nhân viên và khách hàng của công ty bạn bị dằn mặt khi đi thang máy.
+Thiết kế tiền sảnh tòa nhà: Có thuận tiện không, có bị ùn tắc thường xuyên không, có sảnh để ô tô, taxi đỗ trả khách không. Nếu khách đến làm giao dịch, ô tô/taxi chưa kịp đỗ trả khách mà bảo vệ đã chạy ra đuổi xe hoặc xe bị công an thổi còi phạt vì đỗ sai phép thì sẽ gây tâm lý ức chế với khách hàng và có thể gây ảnh hưởng đến kết quả cuộc họp của khách với công ty bạn.
+Hệ thống điều hòa trung tâm: Thiết kế có đủ mát không, không khí lấy vào có trong lành không, vận hành điều hòa đã bao gồm trong tiền thuê và phí dịch vụ chưa.
+Hệ thống cửa sổ: Có kín tuyệt đối không, nước mưa có chảy vào không, mùa đông gió có lùa vào không, có cửa kính 2 lớp không. Ví dụ, cũng tòa nhà “Kinh Hoàng” nói trên, theo kinh nghiệm của những người đã từng thuê ở đây, khi mưa to thì nước mưa tràn hết qua hệ thống cửa sổ làm hỏng toàn bộ máy tính, thảm trải sàn, bàn ghế, v.v.

Những điều bạn cần chú ý và cân nhắc khi Thị Xã Sơn Tây

+ Thứ nhất đó là bạn đừng lựa chọn những tòa nhà gần kề liền sát với con đường, vì nếu lựa chọn như thế sẽ làm dòng chảy phú quý của công ty bị hao mòn tổn thất.
+ Thứ hai nên lựa chọn thuê văn phòng kinh doanh ở những sầm uất dân cư hiện hữu đông đúc để công ty của bạn được nhiều người biết đến thuận lợi cho việc giao dịch, kinh doanh và đi lại
+ Thứ ba nên tìm thuê những mặt bằng văn phòng có hình dạng vuông thành sát cạnh hoặc “ nở hậu” sẽ rất tốt cho việc kinh doanh của công ty bạn
+ Thứ tư nếu bạn đang phân vân khi có 3 tòa nhà đều có văn phòng cho thuê liền nhau thì nên chọn tòa nhà ở giữa, tòa nhà hai bên ví như 2 cánh hỗ trợ
+ Thứ Năm Nếu có hai toà nhà văn phòng gần nhau cùng cho thuê thì nữ (chủ Công ty) chọn toà nhà bên trái; nam là chủ công ty thì chọn bên phải.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *